Tin tức
Giải pháp quản lý công việc & dự án toàn diện cho doanh nghiệp 4.0
07/03/2019
Nền tảng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tinh hoa của các mô hình quản lý nổi tiếng trên thế giới để giải quyết bài toán điều hành công việc và dự án của doanh nghiệp
Nền tảng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tinh hoa của các mô hình quản lý nổi tiếng trên thế giới để giải quyết bài toán điều hành công việc và dự án của doanh nghiệp
Các modules ứng dụng cơ bản
1. Modules Base work
1.1. Lập kế hoạch thông minh
Kênh giao tiếp và truyền thông nội bộ hiệu quả giúp gắn kết mọi thành viên trong công ty
Khởi tạo danh sách công việc
Bảng tiến độ (KANBAN/GANTT Chart)
Phân bổ nguồn lực hiệu quả
Nhân bản mẫu dự án
1.2. Cộng tác toàn diện
Giao tiếp và trao đổi nội bộ.
Cộng tác với khách hàng.
Chia sẻ và quản lý tài liệu.
Thông báo thời gian thực.
1.3. Báo cáo tự động
Data-driven khiến mọi thứ trở nên minh bạch và rõ ràng hơn!
Báo cáo cập nhật theo thời gian thực.
Biểu đồ dữ liệu trực quan.
Kiểm soát mức độ thành công của nhiều dự án.
1.4.Tùy chỉnh linh hoạt
Đáp ứng được hầu hết các phương thức quản lý và nhu cầu của doanh nghiệp !
Tùy chỉnh trình hiển thị: Danh sách (List), Bảng tiến độ (GANTT), Bảng kéo thả (Kanban) và Bảng công việc theo thành viên (Members).
Tùy chỉnh trường dữ liệu: Linh hoạt xây dựng hệ thống trường dữ liệu bổ sung như Ngân sách, Trọng số, ....
Tùy chỉnh phân quyền: Dễ dàng phân quyền sử dụng cho từng đối tượng tham gia vào mỗi dự án như quyền truy cập, giao việc, bình luận trong công việc
2. Modules Base Request
2.1. Số hóa Quy trình xử lý
Xây dựng các biểu mẫu chuẩn cho toàn bộ quy trình xử lý Yêu cầu - Đề xuất nội bộ
Tạo form mẫuCác form mẫu được khởi tạo linh hoạt, đơn giản cho tất cả các loại Yêu cầu - Đề xuất (Xin nghỉ, Phí Công tác, Hợp đồng, ...)
Phân nhómPhân nhóm các loại đề xuất và cho phép từng bộ phận / phòng ban sử dụng. Lựa chọn phê duyệt lần lượt hoặc đồng thời.
Tổng hợp & Báo cáoTổng hợp các đề xuất trong cùng nhóm, xuất ra file excel để báo cáo & lưu trữ dễ dàng
2.2. Phân luồng đề xuất
Không phải vất vả tìm & xử lý vô số các đề xuất được gửi ngẫu nhiên đến bạn từ SMS, Điện thoại, Facebook, giờ đây việc xử lý công việc dễ dàng hơn bao giờ hết
Thông tin minh bạch & đầy đủ Mỗi đề xuất đều có đầy đủ thông tin để bạn xem xét & xử lý
Linh hoạt trong việc xử lý Bạn có thể lựa chọn Đồng ý, Từ chối hoặc Forward đến một người khác
Phân loại rõ ràng Tất cả các đề xuất thuộc cùng một loại sẽ bao gồm các trường thông tin giống nhau, giúp bạn xét duyệt nhanh chóng
Minh bạch thông tin & Thẩm quyền ra quyết định
Công việc khó nhất đối với doanh nghiệp là xây dựng nhiệm vụ & trách nhiệm rõ ràng cho từng cá nhân trong công việc hàng ngày. Base Request sẽ giúp bạn làm việc này thực sự dễ dàng
Trách nhiệm rõ ràng : Mỗi nhóm Yêu cầu - Đề xuất được xây dựng với Thông tin rõ ràng ai là người phải xử lý loại đề xuất đó.
Giúp nhân viên tiết kiệm thời gian: Nhân viên không phải hỏi / tìm kiếm ai sẽ có thể xét duyệt một việc gì vì mọi thứ đều được số hóa
Giúp công ty hoạt động hiệu quả: Mọi vấn đề cần được xét duyệt đều rõ ràng & minh bạch với tất cả mọi người
2.3.Xử lý đề xuất & Tương tác
Base Request giúp bạn xử lý các đề xuất nhanh chóng và linh hoạt trong mọi tình huống
Linh hoạt : Đồng ý, từ chối hoặc Forward đối với mỗi đề xuất
Dễ dàng tương tác: Trao đổi, upload file và comment trong mỗi đề xuất
Dễ dàng tìm kiếm: Tìm kiếm lại lịch sử các đề xuất bạn đã gửi / xử lý theo các bộ lọc thông minh
Bắt đầu sử dụng Request để tiết kiệm 90% thời gian xử lý giấy tờ
3.Modules Base Office
Các tính năng nổi bật của Base Office
Ứng dụng quản lý Thông báo & Công văn nội bộ
Sắp xếp văn bản
Phê duyệt văn bản
Ban hành văn bản
Ứng dụng Mobile
3.1. Sắp xếp văn bản
Tổ chức văn bản thông minh và logic - theo các nhóm, loại văn bản và keywords
Phân chia văn bản theo nhóm Tổ chức văn bản theo nhóm, mỗi nhóm lại có thể phân chia theo các folders
Phân chia văn bản theo keywords & thể loạiTổ chức văn bản theo các loại riêng (ví dụ: Báo cáo, quyết định, tờ trình, ...) và có thể gắn các tags (keywords) cho mỗi văn bản để dễ dàng tìm kiếm
Tìm kiếm hiệu quảTìm kiếm văn bản nhanh & dễ dàng theo tất cả các thông tin liên quan đến văn bản đó
3.2. Tổ chức văn bản theo phòng ban
Dễ dàng tổ chức và sắp xếp văn bản theo phòng ban/ đơn vị ban hành (hoặc nhận)
Thông tin minh bạch & đầy đủ Mỗi đề xuất đều có đầy đủ thông tin để bạn xem xét & xử lý
Linh hoạt trong việc xử lý Bạn có thể lựa chọn Đồng ý, Từ chối hoặc Forward đến một người khác
Phân loại rõ ràng Tất cả các đề xuất thuộc cùng một loại sẽ bao gồm các trường thông tin giống nhau, giúp bạn xét duyệt nhanh chóng
3.3. Phê duyệt văn bản
Tự động hóa quá trình phê duyệt văn bản ngay trên ứng dụng Base Office
Đơn giảnNgười tạo văn bản có thể dễ dàng tag (@) tất cả những người cần phê duyệt
Tiện lợiNgười phê duyệt nhận được thông báo tức thời (real-time notification) về văn bản mình cần xử lý
Tự độngVăn bản được chuyển trạng thái tự động (đã ban hành) ngay khi được tất cả những người phê duyệt thông qua
3.4. Ban hành văn bản
Cập nhật nội dung văn bản nhanh chóng tới toàn công ty hoặc các nhóm thành viên liên quan
Linh hoạtĐồng ý, từ chối hoặc Forward đối với mỗi đề xuất
Dễ dàng tương tácTrao đổi, upload file và comment trong mỗi đề xuất
Dễ dàng tìm kiếmTìm kiếm lại lịch sử các đề xuất bạn đã gửi / xử lý theo các bộ lọc thông minh
4. Module Mobile application
Xử lý đề xuất mọi lúc - mọi nơi trên điện thoại của bạn
Base Office hoạt động tốt trên tất cả các máy dòng điện thoại: Android hoặc iOS
Hệ thống notification trên mobile giúp cập nhật ngay lập tức mọi thông tin về các yêu cầu - đề xuất
Bắt đầu sử dụng Base Office để minh bạch hóa mọi thông tin trong doanh nghiệp
4.1. Lưu trữ tất cả tài liệu của bạn trên cloud
Dữ liệu được truy cập mọi lúc, mọi nơi chỉ với trình duyệt
Lưu trữ mọi loại tài liệu.
Truy cập tài liệu ở bất cứ đâu.
Chia sẻ tài liệu và danh mục tài liệu.
4.2. Xem tài liệu, hình ảnh ngay trên trình duyệt
Giao diện trực quan, linh động, tìm kiếm file nhanh chóng
Hình ảnh được tự động hiển thị.
Tìm kiếm file theo keywords
4.3. Cộng tác trên tài liệu
Thảo luận, trao đổi về các tài liệu được chia sẻ.
Bình luận tại mỗi tài liệu, upload hình ảnh, sử dụng emotion tương tác
Tag thành viên liên quan tham gia cộng tác tài liệu.
4.4. Tích hợp với Google Drive, Dropbox
Base Drive giúp bạn kết nối nhiều không gian lưu trữ khác nhau.
Tích hợp ngay các không gian lưu trữ phổ biến
Dữ liệu được đồng bộ với Base Drive ngay lập tức
Giao diện quản lý tài liệu thống nhất giữa các hệ thống lưu trữ
Tổ chức & lưu trữ tài liệu hiệu quả với Base
Tính năng của Base Booking
Giải pháp quản lý tài nguyên nội bộ
Quản lý tài nguyên
Đăng ký tài nguyên & phê duyệt
Lịch làm việc & thảo luận
Báo cáo sử dụng tài nguyên
5. Quản lý tài nguyên
Kênh booking tài nguyên nội bộ của doanh nghiệp một cách thông minh và hiệu quả
Linh hoạt trong quản lý tài nguyên của doanh nghiệp
Khởi tạo danh sách và phân loại tài nguyên minh bạch, rõ ràng
Báo cáo, hoạch định thời gian sử dụng thực tế
5.1. Đăng ký tài nguyên & phê duyệt
Hệ thống đăng ký Booking tài nguyên của doanh nghiệp
Dễ dàng lựa chọn và đăng ký tài nguyên
Tự động hóa quá trình xét duyệt
5.2. Lịch làm việc & thảo luận
Báo cáo tự động khiến việc sử dụng tài nguyên trở nên minh bạch và rõ ràng hơn
Đồng bộ lịch sử dụng tài nguyên trên Calender
Nhắc nhở về lịch booking
Đo lường chính xác thời gian thực sử dụng tài nguyên
5.3. Báo cáo sử dụng tài nguyên
Tối ưu hóa hiệu suất sử dụng tài nguyên
Phân luồng quản lý tài nguyên
Tổng quan thời gian sử dụng tài nguyên qua bảng, danh sách
Kiểm soát thời gian thực sử dụng
Nguồn tin:Theo P.KHKD Tổng hợp